[email protected]

เบอร์โทร 045-969-849

งานพัฒนาและจัดเก็บรายได้ กลุ่มงานจัดเก็บรายได้ กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ ได้ออกพื้นที่เพื่อส่งรายการบัญชีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภ.ด.ส.3 ให้กับประชาชนบ้านเอื้ออาทร บ้านพราน หมู่ที่ ๔

12 มี.ค. 2024 12:00:00 กิจกรรมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ 20
ในวันที่ ๑๒ มีนาคม ๒๕๖๗ เวลา ๐๙.๐๐ น. งานพัฒและจัดเก็บรายได้ กลุ่มงานจัดเก็บรายได้ กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ ได้ออกส่งรายการบัญชีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภ.ด.ส.3 ให้กับประช...

งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กลุ่มงานปกครอง สำนักปลัด ได้รับอนุมัติให้ออกฉีดน้ำเพื่อป้องกันฝุ่น PM 2.5 ในพื้นที่วัดบ้านสะอางโพธิญาณในวันที่ ๑๑ มีนาคม ๒๕๖๗

11 มี.ค. 2024 15:00:00 กิจกรรมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ 9
               ตามที่ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้รับอนุมัติจาก นายสุรเดช แสนทวีสุข ปลัด อบต.ห้วยเหนือ ให้ดำเนินการสนับสนุนรถน้ำอเนกประสงค์...

องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ ได้มอบเงินช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน เพื่อเป็นการฟื้นฟู เยียวยา สงเคราะห์ และบรรเทาผลกระทบจากเหตุอัคคีภัยในพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ

11 มี.ค. 2024 11:00:00 กิจกรรมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ 19
วันนี้  ๑๑ มีนาคม ๒๕๖๗ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ โดยนางศรีไพร วันทา นายกอบต.ห้วยเหนือ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ผู้อำนวยการกอง ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น และพนักงานเจ้าหน้าที่ อบต.ห้วยเหนือ&nb...

งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กลุ่มงานปกครอง สำนักปลัด ได้รับอนุมัติให้ออกฉีดน้ำเพื่อป้องกันฝุ่น PM 2.5 ในพื้นที่วัดบ้านสะอางโพธิญาณ ในวันที่ ๗ มีนาคม ๒๕๖๗

7 มี.ค. 2024 16:30:00 กิจกรรมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ 29
     ตามที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้รับอนุมัติจาก นายสุรเดช แสนทวีสุข ปลัด อบต.ห้วยเหนือ ให้ดำเนินการสนับสนุนรถน้ำอเนกประสงค์ เข้าฉีดพื้นที่วัดสะอางโพธิญาณ เพื่อ...

งานสวัสดิการและพัฒนาชุมชน กลุ่มงานอำนวยการ สำนักปลัด ได้จัดโครงการฝึกอบรมใช้เวลาว่างสร้างอาชีพผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาส(การแปรรูปสมุนไพรใกล้ตัว) ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๗

28 ก.พ. 2024 09:15:00 กิจกรรมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ 10
ในวันนี้ 27 ก.พ. 2567 งานสวัสดิการและพัฒนาชุมชน สำนักปลัด ได้จัดโครงการฝึกอบรมใช้เวลาว่างสร้างอาชีพผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาส(การแปรรูปสมุนไพรใกล้ตัว) ประจำปีงบประมาณ 2567 ณ โรงเรียนบ้านชำแระก...

งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กลุ่มงานปกครอง สำนักปลัด ได้ออกระงับเหตุไฟลามทุ่งในพื้นที่บ้านแตระ-หาด หมู่ที่ ๓

27 ก.พ. 2024 12:00:00 กิจกรรมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ 26
  ด้วย เมื่อเวลา ๑๐.๓๐ น. ของวันที่ วันที่ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ ได้รับแจ้งเหตุ จากนายวันชัย ถานุ (กำนันตำบลห้วยเหนือ)มีเหตุไฟลามทุ่ง บ้านแตระ-หาด หมู่ที่ ๓        &nbs...

งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กลุ่มงานปกครอง สำนักปลัด ได้ออกระงับเหตุไฟลามทุ่งในพื้นที่ข้างถนนบริเณข้างหลังวัดสะอางโพธิญาณ หมู่ที่ ๑๒

24 ก.พ. 2024 16:30:00 กิจกรรมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ 27
เมื่อเวลา ๑๔.๕๘ น. ของวันที่ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ ได้รับแจ้งเหตุจากเทศบาลตำบลเมืองขุขันธ์ ว่ามีประชาชนแอบเผาขยะข้างทาง จนเป็นสาเหตุให้เกิดไฟลามทุ่งข้างถนน จะเข้าสวนป่าของประชาชนในพื้นที...

งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กลุ่มงานปกครอง สำนักปลัด ได้ออกระงับเหตุไฟไหม้ที่พักอาศัยของประชาชนบ้านบก หมู่ที่ ๑๓

24 ก.พ. 2024 15:50:00 กิจกรรมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ 22
เมื่อเวลา ๐๘.๑๐ น. ของวันที่ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้จากนางจารุวรรณ  ดวงตา ผู้ใหญ่บ้านบก หมู่ที่ ๑๓ เกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้น ณ บ้านเลขที่ ๑๕๓ หมู่ที่ ๑๓ ตำบลห้วยเหนือ อำเภ...

องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ ได้ประชุมคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ห้วยเหนือ ครั้งที่ ๑/๒๕๖๗

13 ก.พ. 2024 14:50:00 กิจกรรมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ 46
       วันที่ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖๗ เวลา ๐๙.๓๐ น. นางศรีไพร วันทา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ                      &...

งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม กลุ่มงานปกครอง สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ ได้ลงพื้นที่ในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตําบลห้วยเหนือ ดำเนินการทวนสอบโครงการถังขยะเปียก ลดโลกร้อน

9 ก.พ. 2024 15:30:00 กิจกรรมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ 38
วันที่ ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ เวลา ๐๙.๓๐ น. งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม กลุ่มงานปกครอง สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ ได้ลงพื้นที่ในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตําบลห้วยเหนือ ดำเนินการทวนสอ...

งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กลุ่มงานปกครอง สำนักปลัด ได้ออกระงับเหตุไฟไหม้โรงเรือนเก็บฟางก้อนและคอกสัตว์ของประชาชนบ้านสะอาง หมู่ที่ ๑๒

7 ก.พ. 2024 21:43:09 กิจกรรมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ 36
        เมื่อเวลา ๑๗.๔๕ น. ของวันที่ ๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้โรงเรือนเก็บฟางก้อน และคอกสัตว์ ของนางสำเนียง  เมืองรัตน์ บ้านเลขที่ ๖๑ หมู่ ๑๒ บ้า...

องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ ได้ร่วมเดินขบวนแห่งานสมโภชศาลหลักเมืองอำเภอขุขันธ์ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๗

7 ก.พ. 2024 18:00:00 กิจกรรมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ 31
ระหว่างวันที่ ๗ – ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ อำเภอขุขันธ์จัดงานทำบุญศาลหลักเมืองขุขันธ์ ในเวลา ๑๖.๐๐ น. โดยในกิจกรรมมีการร่วมเดินขบวนแห่งานสมโภชศาลหลักเมืองอำเภอขุขันธ์ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๗...

งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กลุ่มงานปกครอง สำนักปลัด ได้ออกระงับเหตุไฟลามทุ่งในพื้นที่บ้านสะอาง หมู่ที่ ๑๒ ที่ลามเข้าพื้นที่สวนป่าของประชาชน

3 ก.พ. 2024 16:30:00 กิจกรรมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ 35
          เมื่อเวลา ๑๔.๕๒ น. ของวันที่ ๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ ได้รับแจ้งเหตุไฟลามทุ่ง จากนางฉวีวรรณ มนทอง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสะอาง หมู่ที่ ๑๒  ในบริเวณพื้นที่สวนป่าของปร...

ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ ได้จัดดำเนินการจัดกิจกรรมจักรยานขาไถ Balance Bike  ประจำปีการศึกษา 2566

24 ม.ค. 2024 14:00:00 กิจกรรมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ 50
            ในวัน พุธ ที่ ๒๔  เดือนมกราคม พ.ศ. ๒๕๖๗ เวลา ๐๙.๓๐ น. ณ สนามฟุตบอลองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ การกองศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม โดยศุนย์พัฒราเด็...

งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กลุ่มงานปกครอง สำนักปลัด ได้ออกระงับเหตุไฟลามทุ่งในพื้นที่ข้างถนนบริเณข้างหนองผือ บ้านสะอาง หมู่ที่ ๑๒

19 ม.ค. 2024 16:00:00 กิจกรรมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ 49
  วันที่ ๑๙ มกราคม ๒๕๖๗ เวลา ๑๔.๔๙ น. งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กลุ่มงานปกครอง สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้ (ไฟลามทุ่ง) ในพื้นที่ข้างถนนตรง...

องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือได้จัดโครงการคัดกรองความผิดปกติสายตาและแก้ไขปัญหาความผิดปกติเกี่ยวกับสายตาผู้สูงอายุ (คืนความสดใสให้ดวงตาผู้สูงวัย) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗

15 ม.ค. 2024 16:30:00 กิจกรรมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ 42
วันที่ ๑๕ มกราคม ๒๕๖๗ เวลา ๐๙.๐๐ น. องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ ได้จัดกิจกรรมตรวจวัดค่าสายตาวิเคราะห์ค่าสายตา และตรวจรับรองค่าสายตา เพื่อดำเนินการตัดแว่นตาตามความผิดปกติของแต่ละราย โดยทีมบุค...

งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กลุ่มงานปกครอง สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ ได้จัด"กิจกรรมสัปดาห์รณรงค์ สำรวจ ซ่อมและสร้างภาชนะเก็บน้ำ ประจำปี ๒๕๖๗"

12 ม.ค. 2024 16:30:00 กิจกรรมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ 37
วันที่ ๙ มกราคม ๒๕๖๗ เวลา ๑๐.๐๐ น. องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ นำโดยทีมคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชกา รและพนักงานจ้าง อบต.ห้วยเหนือ ได้ร่วมแถวปล่อยขบวคณะทำงานตามกิจกรรมในโครงการ &qu...

องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ โดย กองช่าง พร้อมพนักงานประจำรถขยะ ได้ร่วมดำเนินกิจกรรมช่วยซ่อมแซมบ้านอยู่อาศัยผู้ยากไร้

11 ม.ค. 2024 14:00:00 กิจกรรมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ 25
วันที่ ๑๑ มกราคม ๒๕๖๗ ทีมงานกองช่าง องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ พร้อมพนักงานประจำรถขยะ ได้ร่วมดำเนินกิจกรรมช่วยซ่อมแซมบ้านอยู่อาศัย ของประชาชนผู้ยากไร้ในที่พื้นที่บ้านบก หมู่ที่ ๑๓ ตำบลห้วยเ...
To Top ↑