[email protected]

เบอร์โทร 045-969-849

3 พ.ย. 2021 09:55:00 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ 287

                                     

   

การดำเนินการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือและนายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงขอความร่วมมือประชาสัมพันธ์การเพิ่มชื่อ ถอนชื่อ ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ดังนี้

                   ๑. กรณีผู้มีสิทธิเลือกตั้งหรือเจ้าบ้านผู้ใดเห็นว่า ตนหรือผู้มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านของตน ไม่มีรายชื่ออยู่ในบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งของหน่วยเลือกตั้งที่ตน หรือผู้นั้นสมควรมีชื่อเป็นผู้มีสิทธิเลือกตั้งในหน่วยเลือกตั้งนั้นให้นำสำเนาทะเบียนบ้านฉบับเจ้าบ้านและบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรประจำตัวอื่นใดที่ทางราชการออกให้มายื่นคำร้องขอเพิ่มชื่อตามแบบ ส.ถ./ผ.ถ. ๑/๗  ต่อนายทะเบียนอำเภอหรือ นายทะเบียนท้องถิ่นก่อนวันเลือกตั้งไม่น้อยกว่าสิบวัน

                   ๒.กรณีผู้มีสิทธิเลือกตั้งเห็นว่า ในบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งของหน่วยเลือกตั้งมีชื่อผู้ไม่มีสิทธิเลือกตั้งปรากฏอยู่ ให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งนั้นยื่นคำร้องขอถอนชื่อผู้ไม่มีสิทธิเลือกตั้งดังกล่าวออกจากบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งต่อนายทะเบียนอำเภอหรือนายทะเบียนท้องถิ่นก่อนวันเลือกตั้งหรือกรณีที่เจ้าบ้านผู้ใดเห็นว่าในบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งปรากฏชื่อบุคคลอื่นในทะเบียนบ้านของตนโดยที่บุคคลนั้นมิได้มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านดังกล่าวจริงให้เจ้าบ้านหรือผู้ซึ่งเจ้าบ้านมอบหมายนำสำเนาทะเบียนบ้านฉบับเจ้าบ้านไปแสดงเป็นหลักฐานต่อนายทะเบียนอำเภอหรือนายทะเบียนท้องถิ่นไม่น้อยกว่าสิบวัน

                   ดาวน์โหลดแบบคำร้องขอเพิ่มชื่อ/ถอนชื่อ ในการเลือกตั้ง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือและนายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ 

ได้ที่่ https://www.huainuea.go.th/ หรือ หรือ  เอกสารแนบ



 

To Top ↑